Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500ml

Thương hiệu: Mrs-McKenic | Xem thêm Nước lau sàn Mrs-McKenic 

Mô tả ngắn

Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500mlNước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500ml chuyên dùng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt inox, men sứ... Ngoài ra, sản phẩm còn có tính kháng khuẩn rất tốt...
: Còn hàng
: Tiki.vn
205.100 ₫ 293.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500ml

Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500ml

Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500ml chuyên dùng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt inox, men sứ... Ngoài ra, sản phẩm còn có tính kháng khuẩn rất tốt nên không những làm sạch các các vết bẩn mà còn chống vi khuẩn tồn tại trên các bề mặt đó. Hơn nữa, sản phẩm có hương thơm tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic 500ml

Thông tin sản phẩm

Đánh bay vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả

Nước Tẩy Vết Ố, Bẩn Mrs McKenic có công thức làm sạch hiệu quả và tạo độ bóng cho các khu vực nhà bếp, nhà tắm..., đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giữ cho căn nhà của bạn sạch sẽ trong từng ngóc nhỏ.

Sản phẩm có tính kháng khuẩn rất tốt nên không những làm sạch các các vết bẩn mà còn chống vi khuẩn tồn tại trên các bề mặt đó.

Hiệu quả trên nhiều bề mặt

Sản phẩm có công thức là chất tách bề mặt nên có thể làm sạch tất cả bề mặt khi tiếp xúc.

Sử dụng công thức đặc biệt giúp loại bỏ dễ dàng các vết ố, gỉ trên bề mặt kim loại, các vết cháy của lò nướng, xoong, chảo, các vết ố trên cốc, gương và bề mặt nhựa. Sản phẩm an toàn, hiệu quả với mọi bề mặt đá marble, đá granite, gạch ceramic, sàn đá bởi tính năng phân hủy sinh học và không chứa độc tố.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt bề mặt, cho một lượng sản phẩm vừa đủ lên bề mặt cần làm sạch, chờ 3 - 5 phút.
- Lau nhẹ bề mặt bằng mút hoặc khăn ẩm.
- Xả sạch bằng nước.

Lưu ý

Để xa tầm tay trẻ em, thực phẩm & thú nuôi. Không được uống. Nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt, cần rửa mắt bằng nước sạch. Tránh tiếp xúc trực tiếp với vùng da nhạy cảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mrs-McKenic
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Dung tích 500ml
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ Singapore
SKU t501434
d 4420