Bạch tuộc Nissi size ( 1.6 - 2kg/con ) - 1kg

Thương hiệu: HiSEA | Xem thêm Hải Sản Đông Lạnh HiSEA 

Mô tả ngắn

Bạch tuộc Nissi:- Bạch tuộc được xem là một trong những loại hải sản đang rất được ưa chuộng không chỉ ở Nhật mà còn ở các nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Bạch tuộc không chỉ thu hút bởi ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bạch tuộc Nissi size ( 1.6 - 2kg/con ) - 1kg

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Bạch tuộc Nissi:

- Bạch tuộc được xem là một trong những loại hải sản đang rất được ưa chuộng không chỉ ở Nhật mà còn ở các nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Bạch tuộc không chỉ thu hút bởi sự thơm ngon khi chế biến món ăn mà còn nổi tiếng bởi giá trị dinh dưỡng.

Bạch tuộc Nissi size ( 1.6 - 2kg/con ) - 1kg

- Sản phẩm được kiểm tra chất lượng rất kỹ, và với quy cách hút chân không bảo quản lạnh, đảm bảo nhiệt độ lạnh -18 độ C đảm bảo độ tươi, giòn, ngọt như ban đầu và an toàn để dùng sashimi.

Giá trị dinh dưỡng và lợi ích mang lại

- Thịt bạch tuộc tươi có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vitamin thiết yếu như A, B1, B2, C và một số loại khoáng chất như phosphor, calci, sắt, đồng, kẽm, iod, thịt bạch tuộc chứa ít chất béo.

- Ngoài ra thịt bạch tuộc chứa dồi dào calci, kali, phosphor, vitamin và một số axit béo omega-3. Thịt bạch tuộc chứa nhiều selenium, 85 g bạch tuộc có thể cung cấp khoảng 75 microgram dưỡng chất này. Trong thịt bạch tuộc chứa nhiều vitamin B12, tiêu thụ 85 g bạch tuộc sẽ thu được 30 microgram vitamin B12.

Bạch tuộc Nissi size ( 1.6 - 2kg/con ) - 1kg

- Theo đông y, thịt bạch tuộc, tên thuốc là chương ngư, có vị ngọt, mặn, tính bình, không độc, có tác dụng ích khí, dưỡng huyết, thông sữa, thu liễm, sinh cơ, chữa cơ thể gầy yếu, thần kinh suy nhược, tắc tia sữa, ở Trung Quốc, người ta dùng bạch tuộc dưới dạng thức ăn - vị thuốc khá phổ biến.

-Từ bạch tuộc, người ta đã chiết được chất octopamin có tác dụng gây mê, cường giao cảm và một hoạt chất có khả năng trị bệnh rối loạn nhịp tim.

Chế biến và sử dụng

- Bạch tuộc sau khi rả đông tầm 15 phút có thể sử dụng trực tiếp ngay, đồng thời cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu, gia vị như wasabi, nước tương, gừng hồng, rong biển… 

- Bạch tuộc kết hợp với các gia vị thông dụng còn chế biến các món khác cũng không kém phần hấp dẫn:

  • Bạch tuộc nướng sa tế,
  • Salad bạch tuộc,
  • Bạch tuộc hấp sả ớt…

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HiSEA
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ (Made in) Nhật Bản
Hạn sử dụng Hạn sử dụng in trên bao bì của sản phẩm
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t189603267
d 4420