Hạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nguyên liêu nấu chè OEM  Xem thêm Nguyên liêu nấu chè bán bởi Surrot shop 

Mô tả ngắn

Hạt lưu nấu chè làm cho món chè hạt lựu trứ danh Việt Nam thêm ngon, đúng vị với những viên bột hạt lựu giòn giòn sần sật, ăn rất bắt miệng. Món ăn in
: Bà Rịa–Vũng Tàu
: Sendo.vn
8.000 ₫ 32.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Hạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựu

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Ngày sản xuất: 10.2021.
  • Hạn sử dụng: 12 THÁNG.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Hạt lưu nấu chè làm cho món chè hạt lựu trứ danh Việt Nam thêm ngon, đúng vị với những viên bột hạt lựu giòn giòn sần sật, ăn rất bắt miệng. Món ăn in đậm trong tuổi thơ bao người.

Thành phần chính làm nên hạt lựu nấu chè bao gồm: 99% hạt lựu tươi, đem lại vị giòn, ngon đúng chuẩn hương vị.

Người ta sấy hạt lựu thành những hạt lựu khô, khi luộc lên, hạt lựu sẽ có độ nẩy và tròn bóng, tạo hình dạng bắt mắt cho người sử dụng.

Hạt lựu có thể nấu món khác không?
Ngoài việc nấu chè, chè sương sa hạt lựu, hạt lựu còn có thể dùng làm bánh ngọt, sinh tố…cho ra những món ăn chuẩn vị và bắt mắt nhất. Đem lại sự ngon miệng cho người sử dụng chúng.

Cần lưu ý rằng bản thân hạt lựu không dễ tiêu nên không nên ăn quá nhiều một lúc để tránh gây khó chịu cho đường tiêu hóa. Nếu bạn có đường tiêu hóa kém, răng không tốt, người già nên ăn ít hoặc cố gắng không ăn.

Hàm lượng dinh dưỡng chứa trong hạt lựu nấu chè
Trong hạt lựu có chứa vitamin C và polyphenol, cả hai đều có tác dụng chống oxy hóa, có thể ngăn ngừa các bệnh tim mạch, mạch máu não và làm chậm quá trình lão hóa, hàm lượng vitamin C trong hạt lựu cao hơn táo từ 1 đến 2 lần. Ngoài ra, hạt lựu còn chứa vitamin B, loại vitamin này thường bị thiếu ở những người chủ yếu sử dụng ngũ cốc.

Cách bảo quản hạt lựu nấu chè
Vì đã được sấy khô nên bạn có thể bảo quản hạt lựu nấu chè một cách dễ dàng bằng cách cất trong một vật như hột, bịch nilong, túi zip,…rồi để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Bằng cách này, bạn có thể giữ được hạt lựu nấu chè trong thời gian lâu hơn.
HSD: 12 tháng
#hatluu #hatluukho #hatluunauche #suongsahatluu #che #banhngot #sinhto

Hạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựuHạt lựu khô nấu chè 100g: chè sương sáo hạt lựu

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d53113203
Kho hàng Bà Rịa–Vũng Tàu
d 427