Kẹo xoài non muối ớt Alpenliebe - Đồ ăn vặt - 1 thỏi

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kẹo No Brand  Xem thêm Kẹo bán bởi HK FOODS.VN 

Mô tả ngắn

Mua Kẹo xoài non muối ớt Alpenliebe - Đồ ăn vặt - 1 thỏi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.000 ₫ 12.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẹo xoài non muối ớt Alpenliebe - Đồ ăn vặt - 1 thỏi

TƯỞNG KHÔNG NGON MÀ NGON KHÔNG TƯỞNG VỚI KẸO ALPENLIEBE XOÀI MUỐI ỚT ĐÃ CÓ MẶT TẠI Hkfoods 1.Kẹo Alpenliebe Hương Xoài Nhân Muối Ớt2.Kẹo Alpenliebe Vị Hồng Trà Sữa3.Kẹo Alpenliebe hương bạc hà nhân socola4.Kẹo Mềm Alpenliebe 2Chew Hương Nho5.Kẹo Mềm Alpenliebe 2Chew Hương Dâu6.Kẹo Alpenliebe Hương Dâu Kem7.Kẹo Sữa Caramen Alpenliebe ❗Không cần đi đâu xa, đến ngay HKfoods là bạn đã được thưởng thức những viên kẹo Alpenliebe muối ớt ngon bá cháy với vị chua - ngọt - cay hòa quyện mà giới trẻ đang rần rần rồi đây. Cắn kẹo này xong phê quên lối về luôn đó,Ghé liền bạn nhé, Hfoods đang chờ bạn nèGiới trẻ Việt giờ lại đang “rần rần” về mónkẹo hoàn toàn mới đến từ Alpenliebe- những thanh kẹo Alpenliebe đầy màu sắc đang khiến cộng đồng mạng "rần rần" tìm mua. Cũng vì thế, không ai có thể ngờ rằng Alpenliebe lại ra mắt loại kẹo lạ lẫm đến mức này. Từ vỏ cho tới viên kẹo bên trong đều khác biệt hoàn toàn.Alpenliebe nổi tiếng với những viên kẹo caramen và dâu sữa béo ngậy, và giờ thì hãng đang gây sốt với hương vị #xoài_chấm_muối_ớt độc nhất này.Tưởng không ngon mà... ngon không tưởng? Cảm nhận đầu tiên khi bóc vỏ viên kẹo ra là… thơm nức mùi hương chua nhè nhẹ.Có người thì ngửi ra mùi me, có người lại thấy rõ đích thị là xoài xanh không lẫn vào đâu được. Nếu chỉ nhìn màu hẳn ai cũng nghĩ đây là kẹo bạc hà hay táo chứ không phải xoài xanh.

Những viên kẹo có nửa bên ngoài màu xanh lá, mới ngậm vào sẽ chỉ thấy vị chua như một quả xoài xanh đang chín dở.

Giữ trong miệng một chút để tan ra, vị cay mặn của muối ớt bắt đầu xuất hiện tạo cảm giác kì lạ, thú vị, giống như đang ăn xoài chấm muối ớt thật vậy.

Soi kĩ bên trong bạn sẽ thấy một lớp nhân mà ban đầu tưởng là sốt lỏng...... nhưng khi bẻ đôi hóa ra lại là muối ớt xay nhuyễn thật.

Ban đầu, chúng tôi cứ nghĩ rằng vị muối ớt sẽ rất mặn và cay, nhưng thực tế thì nó chỉ nhẹ nhàng, thoang thoảng đủ để cảm nhận, xen lẫn thêm một chút vị ngòn ngọt rất dễ chịu chứ không hề “kinh dị” như ban đầu tưởng tượng.

Hầu hết mọi người đều hào hứng thử ngay món kẹo này.Rất nhiều người đánh giá cao hương vị của kẹo, chua cay mặn ngọt hòa hợp đến bất ngờ

.Nhìn chung, hầu hết những người đã thử ăn kẹo này đều không chê hương vị của nó.

Tuy nhiên, có người chỉ ăn một viên thôi là thấy quá đủ, nhưng cũng có người thích đến nỗi cứ ăn viên này qua viên khác không ngừng được.Có đáng thử không?

Tất nhiên là có, vì món này thật sự không hề dở tệ đến mức không ăn nổi.

Hương vị vừa phải, không có vị nào lấn át quá mức. Biết đâu, thử xong bạn lại tìm được món ăn vặt ưa thích mới?

Kẹo xoài non muối ớt Alpenliebe - Đồ ăn vặt - 1 thỏiKẹo xoài non muối ớt Alpenliebe - Đồ ăn vặt - 1 thỏiKẹo xoài non muối ớt Alpenliebe - Đồ ăn vặt - 1 thỏi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l908670517
Warranty Type Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 7 Tháng
Đóng gói 1 thỏi
d 4324