Lốc 10 gói bánh Poca Lays khoai tây 30g - Đồ Ăn Vặt Giá Rẻ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bánh ngọt/ pastry No Brand  Xem thêm Bánh ngọt/ pastry bán bởi Hàng gia dụng khuyến mãi siêu rẻ 

Mô tả ngắn

Mua Lốc 10 gói bánh Poca Lays khoai tây 30g - Đồ Ăn Vặt Giá Rẻ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lốc 10 gói bánh Poca Lays khoai tây 30g - Đồ Ăn Vặt Giá Rẻ

Không chỉ có các bé yêu, rất nhiều người có sở thích ăn bim bim, snack cho các bữa ăn vặt. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn cho sức khỏe, vì vậy bạn cần chú ý khi lựa chọn những món ăn vặt hàng ngày cho trẻ nhỏ và chính bản thân mình. Với hương vị hấp dẫn chất lượng đảm bảo, bim bim, snack Poca là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm đồ ăn vặt ngon bổ cho bé yêu hay chính bản thân mình.
Được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng và tẩm ướp theo bí quyết đặc biệt, bim bim, snack Poca có được hương vị hấp dẫn khó cưỡng, rất kích thích vị giác. Trên hết, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần vi lượng quan trọng, giúp bổ sung chất xơ, dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua bim bim, snack Poca cho các bữa ăn vặt bên bạn bè hay những bữa tiệc ngọt bên người thân, đồng nghiệp.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l295636751
Nhu cầu dinh dưỡng Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4325