MẮM CÁ PHÈN XỨ GÒ 1KG MẮM CÁ PHÈN ĐẶC SẢN MINH TIẾT, CHẤM THỊT LUỘC NGON NHƯ Ý.- Vựa Khô Nam Thiên

Thương hiệu: Minh Triết Food | Xem thêm Cá hộp Minh Triết Food 

Mô tả ngắn

Mua MẮM CÁ PHÈN XỨ GÒ 1KG MẮM CÁ PHÈN ĐẶC SẢN MINH TIẾT, CHẤM THỊT LUỘC NGON NHƯ Ý.- Vựa Khô Nam Thiên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
68.999 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MẮM CÁ PHÈN XỨ GÒ 1KG MẮM CÁ PHÈN ĐẶC SẢN MINH TIẾT, CHẤM THỊT LUỘC NGON NHƯ Ý.- Vựa Khô Nam Thiên

☀ Cá phèn là một loại cá sông, thịt ngọt và ít xương. Mắm cá phèn nổi tiếng bởi vị mặn mà, đậm đà đặc trưng, thớ thịt dai không bở khác hẳn với các loại mắm thông thường khác.
☀ Cá sau khi làm sạch được xóc muối, xả lại với nước xong là vào thính luôn rồi đợi khoảng 30 ngày thì có thể vào đường được. Cứ cho 1 lớp cá, 1 lớp nước đường, lần lượt như vậy cho tới lớp trên cùng sẽ là lớp nước đường. Sau khoảng gần 2 tháng thì cá chín và thưởng thức được. Với cách làm mắm như vậy, cá càng để lâu thì khi ăn sẽ càng ngon, càng đậm đà.
☀ Mắm cá phèn chua khi ăn có vị chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay, nồng nồng của riềng, của tỏi ớt, con mắm thì mềm từ thịt tới xương tan biến ngay trong miệng. Hòa với vị chua chua, thơm nồng của rau làm cho hương vị mắm càng nồng nàn, đặc biệt khó quên.
XUẤT XỨ: ĐẠI LÝ TIÊN

  • ☀ Cá phèn là một loại cá sông, thịt ngọt và ít xương. Mắm cá phèn nổi tiếng bởi vị mặn mà, đậm đà đặc trưng, thớ thịt dai không bở khác hẳn với các loại mắm thông thường khác.
  • ☀ Cá sau khi làm sạch được xóc muối, xả lại với nước xong là vào thính luôn rồi đợi khoảng 30 ngày thì có thể vào đường được. Cứ cho 1 lớp cá, 1 lớp nước đường, lần lượt như vậy cho tới lớp trên cùng sẽ là lớp nước đường. Sau khoảng gần 2 tháng thì cá chín và thưởng thức được. Với cách làm mắm như vậy, cá càng để lâu thì khi ăn sẽ càng ngon, càng đậm đà.
  • ☀ Mắm cá phèn chua khi ăn có vị chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay, nồng nồng của riềng, của tỏi ớt, con mắm thì mềm từ thịt tới xương tan biến ngay trong miệng. Hòa với vị chua chua, thơm nồng của rau làm cho hương vị mắm càng nồng nàn, đặc biệt khó quên.
  • XUẤT XỨ: ĐẠI LÝ TIÊNMẮM CÁ PHÈN XỨ GÒ 1KG MẮM CÁ PHÈN ĐẶC SẢN MINH TIẾT, CHẤM THỊT LUỘC NGON NHƯ Ý.- Vựa Khô Nam Thiên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Minh Triết Food
SKU l767000903
Delivery_Option_Instant
d 4324