Muối tôm habanero Gungon từ muối khoáng chấm trái cây rau củ 120g

Thương hiệu: GUNGON | Xem thêm Gia vị dạng bột khác GUNGON 

Mô tả ngắn

Muối Tôm Habanero GungonMuối Tôm Habanero là sự kết hợp của muối khoáng mặn mà, tôm phơi khô cùng với những quả ớt Habanero chín mọng, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng, hấp dẫn cho loại muối chấm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
22.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Muối tôm habanero Gungon từ muối khoáng chấm trái cây rau củ 120g

Muối Tôm Habanero Gungon

Muối Tôm Habanero là sự kết hợp của muối khoáng mặn mà, tôm phơi khô cùng với những quả ớt Habanero chín mọng, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng, hấp dẫn cho loại muối chấm độc đáo. Lần đầu xuất hiện trên thị trường. Ngon tuyệt đỉnh khi chấm cùng trái cây, rau củ, đồ luộc.

Muối tôm habanero Gungon từ muối khoáng chấm trái cây rau củ 120g

Muối Tôm Habanero – Vị Thơm Ngon Chấm Đậm Đà


Sản phẩm với các hạt muối khoáng & tôm kết hợp với ớt Habanero vừa giòn giòn vừa cay cay, đem đến cho người dùng hương vị cực kì đậm đà, thơm ngon bùng nổ vị giác khi vừa nếm thử. Bạn cũng có thể sử dụng gia vị chấm này để làm gia vị ướp thịt, cá, hải sản hoặc nêm nếm các món xào, kho, canh.

Muối tôm habanero Gungon từ muối khoáng chấm trái cây rau củ 120g

Sản Phẩm Không Màu Tổng Hợp – Không Chứa Chất Bảo Quản Nhân Tạo


Sản phẩm không chứa chất tạo màu tổng hợp, không chứa chất bảo quản nhân tạo an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm của Trí Việt Phát được sản xuất với dây chuyền hiện đại cùng chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị thưởng như: kiểm tra dư lượng kim loại, kiểm tra vi sinh, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm,… Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Trí Việt Phát Foods.

#muoi #tom #ot #cay #tay #ninh #giavi #muoiot #hoaqua #traicay #giaviviet #dacsan #loai1 #hatto #antoan #thucpham #muoitomot #muoitomsay #chamhoaqua #hu #thucpham #nauan #huonglieu #ot #gungon #habanero

Chi Tiết Sản Phẩm

Thành phần Muối Khoáng (35%), muối (25%), chất điều vị (INS 621), bột tôm (8%), ớt Habanero (4%), ớt, tỏi, chiết xuất ớt, chất tạo ngọt tự nhiên: Steviol glycosic từ Stevia rebaudiana Bertoni.
Thương hiệu GUNGON
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hạn sử dụng 18 Tháng
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản kín, nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.
Hướng dẫn sử dụng Bạn cũng có thể sử dụng gia vị chấm này để làm gia vị ướp thịt, cá, hải sản hoặc nêm nếm các món xào, kho, canh. Ngon tuyệt đỉnh khi chấm cùng trái cây, rau củ, đồ luộc.
Hàng chính hãng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 120 gram
SKU t157427208
d 4408