Thì Là (Gói 100Gr)

Thương hiệu: 3Sạch Food | Xem thêm Rau Củ Quả Xanh 3Sạch Food 

Mô tả ngắn

Thì là được dùng để chữa một số triệu chứng về tiêu hóa bao gồm cồn cào ruột, đầy hơi, chán ăn và đau bụng ở trẻ sơ sinh. Cây thì là còn chữa được một số bệnh về hô hấp như nhiễm trùng đường hô hấp, h...
: Còn hàng
: Tiki.vn
26.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thì Là (Gói 100Gr)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Thì là được dùng để chữa một số triệu chứng về tiêu hóa bao gồm cồn cào ruột, đầy hơi, chán ăn và đau bụng ở trẻ sơ sinh. Cây thì là còn chữa được một số bệnh về hô hấp như nhiễm trùng đường hô hấp, ho, viêm phế quản, cũng như bệnh tả, đau lưng, đái dầm và vấn đề thị giác.


Thì Là (Gói 100Gr)


Một số phụ nữ dùng thì là để tăng lượng sữa trong thời gian cho con bú, giúp xuất kinh, giúp việc sinh nở dễ dàng hơn và giúp tăng cường ham muốn tình dục.


Bột từ thì là có thể dùng làm thuốc đắp cho vết rắn cắn.


Cơ chế hoạt động của thì là
Hiện nay, vẫn chưa có đủ nghiên cứu về tác dụng của loại thuốc này. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc. Tuy nhiên, đã có vài nghiên cứu cho thấy trong thì là có nhiều loại ký sinh trùng có lợi, một số loài có khả năng chống nhiễm trùng và hoạt động như hormone estrogen ở người
Cách sử dụng
Cây thì là là loại thảo mộc có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, bạn có thể tận dụng thảo dược này để chữa những bệnh như sau:


Tiêu chảy, kiết lỵ
Trong Đông y, người ta sử dụng cây thì là để cải thiện tình trạng đi ngoài ra phân lỏng bằng cách nướng hạt thì là đến khi hạt chuyển sang mày vàng rồi nghiền thành bột nhỏ trộn chung với sữa đặc hoặc kem sữa. Sau đó ăn hỗn hợp này từ 2-3 lần trong ngày.


Táo bón
Khi trẻ nhỏ bị táo bón và không thể dùng thuốc để , bạn hãy cân nhắc đến việc cho bé ăn cháo hoặc canh rau thì là đều đặn. Ngoài ra, thì là cũng hỗ trợ và ngăn ngừa trẻ mắc phỉa chứng rối loạn tiêu hóa khi con được uống 2-3 muỗng canh sắc ra từ nước thì là.


Rối loạn kinh nguyệt
Dùng 60g dịch xuất chiết lá thì là cùng 15ml nước ép rau cần tây uống 3 lần trong ngày sẽ giúp phụ nữ điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau khi chu kỳ xảy đến.


Cảm lạnh, viêm đường hô hấp
Khi bị cảm lạnh, bạn chỉ cần lấy khoảng 60gram hạt thì là bỏ vào nước sôi, sau đó lọc bõ bã và thêm mật ong rồi uống từ 2-3 lần trong ngày. Biện pháp này sẽ giúp bạn mau chóng khỏe lại.


Mất ngủ
Chỉ cần 1 bát canh rau thì là thật ngon vào buổi tối, chứng khó ngủ của bạn sẽ dần bị đẩy lùi.
Thì Là (Gói 100Gr)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3Sạch Food
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t273489430
d 4420