Trứng Gà ăn sống Nhật Bản Ise cao cấp (10 quả/ hộp)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trứng OEM  Xem thêm Trứng bán bởi THỰC PHẨM TODAY 

Mô tả ngắn

Trứng gà Nhật Bản Ise cao cấp - Vitamin E cao gấp 3 lần trứng bình thường (10 quả/ hộp)Hạn sử dụng: 15 ngàyQuy cách đóng gói: 10 quả/hộpHướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp hoặc chế biến món ăn.Hướng d...
: Còn hàng
: Tiki.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trứng Gà ăn sống Nhật Bản Ise cao cấp (10 quả/ hộp)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Trứng gà Nhật Bản Ise cao cấp - Vitamin E cao gấp 3 lần trứng bình thường (10 quả/ hộp)

  • Hạn sử dụng: 15 ngày
  • Quy cách đóng gói: 10 quả/hộp
  • Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp hoặc chế biến món ăn.
  • Hướng dẫn bảo quản: Ngăn mát tủ lạnh (15 ngày đảm bảo vitamin có thể lâu hơn nếu bảo quản trong tủ mát.)

Trứng Gà ăn sống Nhật Bản Ise cao cấp (10 quả/ hộp)

Trứng gà là thực phẩm thiết yếu trong các món ăn của người Nhật. Trứng gà cao cấp thương hiệu Ise mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Gà nuôi lấy trứng giàu vitamin E được tách riêng, thức ăn của chúng cũng được bổ sung thêm thành phần vitamin E, được xử lý sạch bằng nước ấm 50 độ C và giao đến siêu thị chỉ trong 48 tiếng kể từ lúc gà đẻ.

Trứng gà đã qua quy trình khử khuẩn đảm bảo chất lượng cao và sử dụng an toàn tuyệt đối, trứng có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng khác.

Khách mua có thể ăn sống trong một thời gian nhất định. Để có được dòng sản phẩm trứng gà tươi dùng ăn ngay không cần qua chế biến đạt quy chuẩn của Nhật, doanh nghiệp phải chăn nuôi gà trong điều kiện nghiêm ngặt từ khâu giống đầu vào cho tới thức ăn và cách bảo quản. Ngoài chọn con giống tốt, gà cũng được nuôi bằng thức ăn có kiểm soát và bổ sung vitamin E để đạt hàm lượng 8-15 mg/100 gram cho mỗi quả trứng.

Song song với quy trình trên, trứng khi xử lý sau đẻ cũng rất khác biệt như nhiệt độ nước dùng để rửa trứng phải đảm bảo là 55 độ C và làm sạch bằng dung dịch Nacl 9%. Sau khi được xử lý và bảo quản trong môi trường nhiệt độ thấp hơn 25 độ C, vận chuyển từ nhà máy đến nơi tiêu thụ bằng xe lạnh chuyên dụng.

#thuc_pham_cao_cap #thuc_pham_nhat_ban #thuc_pham_nhap_khau #hai_san_nhap_khau #trứng_gà_nhật_bản #trứng_nhật #trứng_gà #trứng_gà_vitamin #trung_ga_an_song #trung_nhat #trứng_gà_nhật

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 600g
Thành phần Trứng gà đã qua quy trình khử khuẩn đảm bảo chất lượng cao và sử dụng an toàn tuyệt đối, trứng có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng khác.
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản trong môi trường nhiệt độ thấp hơn 25 độ C
Hạn sử dụng 15 ngày
Hướng dẫn sử dụng Khách mua có thể ăn sống trong một thời gian nhất định. Để có được dòng sản phẩm trứng gà tươi dùng ăn ngay không cần qua chế biến đạt quy chuẩn của Nhật, doanh nghiệp phải chăn nuôi gà trong điều kiện nghiêm ngặt từ khâu giống đầu vào cho tới thức ăn và cách bảo quản. Ngoài chọn con giống tốt, gà cũng được nuôi bằng thức ăn có kiểm soát và bổ sung vitamin E để đạt hàm lượng 8-15 mg/100 gram cho mỗi quả trứng.
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
SKU t174091536
d 4327